Thursday, July 6, 2017

Trong Microsoft Excel, khi muốn lặp lại tiêu đề cột ở mỗi trang in, chúng thực hiện:


https://www.facebook.com/groups/712229002185768/permalink/1547864101955583/


Câu 1: Trong Microsoft Excel, khi muốn lặp lại tiêu đề cột ở mỗi trang in, chúng thực hiện:
a. Vào File\Page Setup, chọn thẻ Sheet, tích vào mục Row and column headings
b. Trong Microsoft Excel luôn mặc định sẵn khi in lặp lại tiêu đề
c. Các đáp án còn lại đều sai
Câu 2: Để luôn chỉ chọn in một vùng nào đó trong bảng tính Microsoft Excel, ta thực hiện:
a. Bôi đen vùng cần in, sau đó vào File\Print Area, chọn Set Print Area
b. Chọn menu File\Print, chọn OK
c. Các đáp án còn lại đều đúng
Câu 3: Trong bảng tính Microsoft Excel, để chèn thêm một cột vào trang tính, ta thực hiện:
a. Table\Insert\Columns
b. Format\Cells\Insert Columns
c. Table\Insert Cells
d. Insert\Columns





No comments:

Post a Comment